1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. พลิกโฉมโมบายแอปฯ TapKTC ผุดฟีเจอร์ล้ำ สแกนม่านตาเจ...

พลิกโฉมโมบายแอปฯ TapKTC ผุดฟีเจอร์ล้ำ สแกนม่านตาเจ้าแรกในเอเชีย ชูแคมเปญ (e-coupon) กระตุ้นยอดขาย

 

 

โมบายแอพฯ TapKTC

ตอบโจทย์ผู้ใช้งานกว่า 3 ล้านบัญชีที่ได้รับกระแสการตอบรับดี ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่เข้าถึงง่าย ใช้งานได้จริง ผุดฟีเจอร์ใหม่ นวัตกรรมสุดล้ำปรับรูปแบบการแลกคะแนนพิเศษเหนือใคร


(e-coupon) หรือคูปองอิเล็คทรอนิกส์

ซึ่งนอกจากจะงัดอาวุธหลักทางการตลาดออกมาโลดแล่นในโลกโซเชียลแบบออนไลน์แล้วยังดึง"การแลกคะแนน"มากระตุ้นผู้บริโภค ประโยชน์หลักๆ ก็คือลูกค้าจะสามารถรับรู้ได้แบบเรียลไทม์เลยว่าคะแนนสะสมตอนนี้มีเท่าไหร่ สามารถนำไปแลกอะไรได้บ้าง เพราะทุกอย่างอยู่ในมือถือหมด เป็นบริการออนไลน์เต็มรูปแบบและครบวงจร

 

ชูจุดเด่นฟังก์ชั่นการเข้าใช้งาน TapKTC 


ปริญญา อรรถพรมงคล ผู้จัดการอาวุโส ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง เผยว่า เนื่องจากโลกมาในยุคดิจิตอล มันไม่หยุดนิ่ง จะบอกว่าวันนี้เราดีที่สุด พรุ่งนี้อาจไม่ดีที่สุดก็ได้ โลกเปลี่ยนมาอยู่บนโทรศัพท์ การใช้งานเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ยึดหลักการเข้าใช้งานแบบ e-mall เป็น password ในการเข้าใช้งาน สามารถดูข้อมูลได้ในทีเดียว ทั้งในเว็บไซต์และในแอปพลิเคชั่น ปรับลุคใหม่ใช้งานได้และสะดวก สามารถเลือกการใช้งานได้เองตามฟีเจอร์ 

 

เป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวที่ใช้เทคโนโลยีสแกนม่านตา (Iris)


ล็อคอินเข้าใช้บริการตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคล หรือทำรายการธุรกรรมการเงินผ่านโมบาย แอพฯ 'TapKTC' 
ทั้งการสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint) และใหม่ล่าสุดกับเทคโนโลยีการสแกนม่านตา (Iris) กับบริการซัมซุง พาส (Samsung Pass) 

 

"มีการเก็บข้อมูลของลูกค้าจากผลตอบรับ เพื่อดูความต้องการของลูกค้าคืออะไรทั้งจากโลกโซเชียลและทางคอลเซ็นเตอร์ที่ลูกค้าแจ้งปัญหาเข้ามาทุกช่องทาง ก่อนจะออกมาให้ได้ใช้จริง เพื่อตอบโจทย์และมีคุณค่ากับสมาชิกอย่างแท้จริง"

 

ส่งแคมเปญ (e-coupon) หรือคูปองอิเล็คทรอนิกส์ กระตุ้นยอดการใช้จ่าย เพิ่มลูกค้าหน้าใหม่


รองรับร้านค้า 2 แบบ ดูในเรื่องของระบบ กับการใช้งาน คูปองที่อยู่ในตลาดเป็นการจดโค้ดโดยพนักงาน เพื่อรองรับร้านที่ไม่มีระบบ หรือร้านเล็กๆ ในส่วนของร้านค้าขนาดใหญ่ ใช้วิธีแสกน หรือวิธีการเชื่อม QR Code, Barcode สามารถเข้าถึงการใช้งานของร้านค้าได้ รองรับทั้ง 2 ระบบขึ้นอยู่กับร้านค้านั้นๆ

 

"หากพูดถึงโดยกลยุทธิ์ทางการตลาดทำแพลตฟอร์มที่รองรับทุกประเภทที่จะเข้ามา ทั้งผลตอบรับและผลกระทบ เพราะไม่มีอะไรดีที่สุด "


อนาคตจะมีการพัฒนาฟีเจอร์ต่อๆไปอีกไม่ได้หยุดเท่านี้ แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาต้องเป็นสิ่งที่ลูกค้าใช้ได้จริง ถ้าจะทำใหม่ก็ต้องทำให้ดีกว่าของคนอื่น ทำแค่เท่าคนอื่นก็ไม่โอเค มองว่าการลงทะเบียนง่าย การเข้าใช้งานก็ต้องง่าย ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ แลกคะแนน โอนคะแนน แบ่งชำระ เบิก - ถอน เงินสดออนไลน์ สมัครใบแจ้งยอดอิเล็คทรอนิกส์ ตั้งค่าแจ้งการแจ้งเตือนต่างๆเรียกว่าบริหารจัดการด้วยตนเองได้